Friday 6 February 2015

QUAN NIỆM VỀ PHỤ NỮ ĐẸP

Nhiều Phụ nữ hiện nay cứ luôn đặt ra cho mình một câu hỏi rằng “ Tại sao chồng mình vẫn ngoại tình khi mình xinh đẹp?” .Nói thì đâm ra thật vô lý, nhưng đôi khi đó cũng là những sự thật mà nhiều lúc không tìm được câu trả lời ở cái xã hội gọi là “ hiện đại ”ngày nay. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, không thể quơ đũa cả nắm đáng mày râu được. Cũng có người thích cái đẹp mới, vẻ xinh xắn mới mà nói chung là “ thích khám phá ” thì thường như một con thiêu thân khi bước chân ra khỏi cái vòng tròn gọi là “ tổ ấm ”. Tuy nhiên cũng có một số kiểu đàn ông chỉ thích “ ăn cơm nhà” chứ không “ thèm phở ”. Đôi khi có những cô gái có vẻ ngoài xấu xí nhưng họ có thể lấy được một ông chồng điển trai, còn những cô nàng xinh đẹp thì thường hay lấy chồng với vẻ ngoài không tương xứng. Đa số người cứ thấy vậy là mắt chữ U miệng chữ O soi mói, ngạc nhiên khi thấy những mối duyên như thế, cứ cho rằng họ tham giàu hay tham danh vọng, nhưng chưa bao giờ được khen ngợi rằng họ thật hạnh phúc hoặc họ thật may mắn khi tìm thấy nhau. Thật ra, cái căn bản là con người ta có gần nhau mới hiểu được tình cảm, tâm hồn của nhau, chính những thứ đó sẽ lấn át hết tất cả hình thức bên ngoài.

Cô bạn tôi cứ than rẳng: “ Tại sao tôi xinh đẹp thế này mà chồng tôi vẫn gái gú, ngoại tình với người khác?”, thật ra mà nói chuyện đẹp về bề ngoài hay không đẹp thì không có quan trọng và cũng chẳng mấy liên quan gì đến việc chồng cô có ngoại tình. Cái căn bản cốt lõi là vợ chồng sống với nhau có tình cảm, yêu thương nhau không mới là quan trọng, chứ nếu một trong hai người không còn tha thiết gì về “ tổ ấm” của nhau nữa thì dù vợ có đẹp mấy đàn ông cũng ngoại tình. Sự thật thứ hai đó là dù vợ có đẹp đến mấy mà gặp phải ông chồng là một gã lăng nhăng thích “ thú vui mới ”, vợ đẹp rồi nhưng ra ngoài còn thấy người đẹp hơn thì vẫn cứ bị phụ tình như thường Nói tóm lại, là người phụ nữ thì làm thế nào để giữ được chồng? chỉ có phương pháp tốt nhất là hãy trở thành một người vợ biết quan tâm, chăm sóc, chia sẽ, cảm thông và đặc biệt hơn hết là hiểu cái “ dạ dày ” của chồng. Vợ không phải chỉ biết làm đẹp, đẹp rồi được gì? Cái suy nghĩ của phụ nữ hiện nay nào là “Tôi chẳng việc gì phải phục vụ chồng ”, nào là “ nam nữ bình đẳng ”. Nhưng cái xã hội này vốn đã theo một cái quy luật “ vợ gia đình - chồng tài chính ”, là phụ nữ phải biết chăm lo, phục vụ gia đình, chăm sóc chồng con, còn đàn ông thì việc chính là phải kiếm tiền phục vụ gia đình. Dù gì thì phụ nữ cũng phải giữ được công dung ngôn hạnh. Vậy nên đừng bao giờ than phiền “ xinh đẹp thế sao chồng vẫn ngoại tình ”, chỉ đẹp ở bề ngoài thôi chưa đủ, phụ nữ thông minh là người phải biết làm đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn thì mới có khả năng giữ được cái “ tổ ấm ” của mình trong cuộc sống gia đình ở cái xã hội đầy cám dỗ như hiện nay.

2 nhận xét:

  1. phim xác sống 6 tập cuốiTrong khi nhóm của Rick đang cố hòa nhập với cuộc sống ở cộng đồng mới phim ngọa hổ tàng long 2Cô chia sẻ: “Ban đầu tôi vốn tham gia casting một vai khác hồi đầu năm 2014 phim kiêu hùngNội dung phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những người đầy quyền lực trong giới xã hội đen phim One Piece trọn bộ Tóc đỏ", giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece phim Naruto Shippuuden trọn bộ Người đứng đầu ngôi làng, Hokage đệ Tứ, đã hi sinh chính bản thân mình để phong ấn Cửu Vĩ vào cơ thể một đứa bé sơ sinh tên là Uzumaki Naruto. xem phim cám dỗ nghiệt ngãvà câu chuyện trả thù của người đàn ông mà cả hai đều đem lòng yêu thương xem phim cương thi tvbCâu chuyện bắt đầu từ 500 năm trước, trong cuộc giao chiến với cương thi, phim bí quyết luyện rồng 3và khâu thực hiện đang được rục rịch tiến hành và sẽ ra mắt sớm hơn nhự kiến nếu mọi chuyện đều đạt thuận lợi phim công công xuất cung 20155 vị thái giám từng là bạn thân của nhau đã cùng nhau tề tựu và thành lập một quán rượu và trở nên nổi tiếng khắp vùng xem phim phượng tù hoàngNội dung bộ phim xoay quanh một thế giới tiên cảnh nơi công chúa Sở Ngọc là tâm điểm chú ý của bộ phim phim hoàng đế lưu manh tập cuốiTrong tháng sáu, phim De Luu Manh Hoang đang quay phim địa điểm ở Phật Sơn

    ReplyDelete