Sunday 9 March 2014

Vợ hi sinh - nhưng chồng vẫn phụ


Tôi là một phụ nữ bất hạnh. Hoàn toàn theo nghĩa của nó. Tôi cứ nghĩ bằng sự hy sinh, cam chịu của một người đàn bà như tôi, không những chồng tôi phải yêu thương hơn mà còn là sự biết ơn vì có người vợ như tôi. Mọi chuyện đôi khi không như mình nghĩ, dù tôi đã cố gắng chu toàn bổn phận của mình để giữ hạnh phúc gia đình.

                                                        Hình ảnh: Minh họa
Tôi quen anh ba năm rồi đi đến hôn nhân. Tuy gia đình tôi không hoàn thiện trong mắt người khác, nhưng hạnh phúc nhỏ nhoi này với tôi vậy là đủ. Anh sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ nghiêm khắc và có phần khó tính. Tuy là con trai trưởng trong gai đình, nhưng anh không có tiếng nói riêng. Với đồng lương công nhân ít ỏi không đủ lo cho cuộc sống của cả gia đình. Tôi về làm dâu và sống cùng bố mẹ chồng. Đồng lương của hai vợ chồng tôi đều dành cả lo cho gia đình. Bố mẹ chồng luôn cai quản mọi việc, kể cả chuyện ra ngoài đi chơi của chồng. Nhiều khi tôi buồn, vợ chồng tôi đã ngoài 30 mà vẫn bị dám sát như một đứa trẻ. Chồng tôi chưa bao giờ nói lại câu gì với bố mẹ. Cho nên, anh chỉ biết đi làm và về nhà, ngoài ra mọi chuyện lớn nhỏ đều do tôi gánh vác.
Cuộc sống vợ chồng mà không có tiếng trẻ thơ thì còn gọi gì là hạnh phúc. Tôi buồn vô cùng khi biết chồng tôi vô sinh. Nhưng nén nỗi buồn vào lòng, tôi động viên anh chạy chữa, thuốc thang để nuôi hi vọng. Rồi chúng tôi quyết định thụ tinh nhân tạo, nhưng do thể trạng của tôi yếu nên đã thử 3 lần nhưng vẫn không thành công. Chúng tôi đành chấp nhận sự thật này. Tôi khuyên anh nhận con nuôi nhưng bố mẹ chồng một mực không chịu. Sống trong cảnh cô đơn, thiếu thốn con cái tôi vẫn cố gắng làm trỏn bổn phận của một người vợ, người con dâu hiếu thảo. Toàn tâm, toàn ý lo cho gia đình, tôi luôn tự an ủi rằng, bên cạnh mình vẫn còn có người chồng yêu thương mình.
Những nỗi đau không chỉ dừng lại ở đó.Khi tôi phát hiện ra những biểu hiện lạ của chồng mình. Tôi đã tìm đến dịch vụ theo dõi ngoại tình Thám tử Sài Gòn do một người bạn giới thiệu. Tôi đã tìm ra được toàn bộ sự thật. Chồng tôi muốn ly hôn và đến với người đàn bà khác. Đó là một phụ nữ có con và chồng chết. Lý do anh ta đưa ra là muốn một người vợ chứ không phải một người mẹ. Bên tôi anh ta không hề hạnh phúc. Tôi đau đớn vô cùng khi lấy phải một người chồng phũ phàng, bất nghĩa. Bao vất vả, hi sinh bấy lâu của tôi đều vô nghĩa chăng. Anh ta không có mắt để thấy tình yêu của tôi mạnh như thế nào. Tôi hoàn toàn sụp đổ trước sự thật này. Tôi chấp nhận ra đi tay không. Đến một lúc nào đó, tôi tin anh ta sẽ phải hối hận về việc làm hôm nay.


1 nhận xét:

  1. công ty thiết kế web tphcmHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu tphcm ở đâu thiết kế web giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi nâng cấp websiteHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn làm web chuẩn seobạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. phim chiếu rạp trùng quỷ 2015Nếu xui xẻo nhiễm phải loài ký sinh đó, con người sẽ trở thành những con quái vật khát máu. Và điều tệ hại nhất đã xảy ra. phim thư sinh bóng đêm hàn quốc 2015là một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước do Việt Nam sản xuất. Nội dung phim xoay quanh mối tình vụng trộm sau 8 năm xa cách của Nhật Anh và Quyên xem phim hàn quốc gia đình kim chi vtv3Đây là điểm mới lạ của bộ phim nhằm mang lại sự tò mò, hồi hộp cho khán giả. phim hàn quốc hậu duệ của mặt trời“온에어” (On air) sản xuất năm 2008 và “상속자들” (Những người thừa kế) sản xuất năm 2013. phan mem quan ly quan cafe gia rebạn có biết bạn đang mất quá nhiều thời gian trong quản lý hãy sở hữu cho mình phần mềm HTRM.net phần mềm quản lý quán cà phê tại tphcmbạn ko cần phải mất bất kỳ phí gia tăng bên ngoài nào bởi chúng tôi cam kết đúng giá cả.

    ReplyDelete