Sunday 23 February 2014

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ phần mềm thám tử Mobileprox

Tôi năm nay đã ngoài 35 tuổi. Tôi có một gia đình hạnh phúc, vợ xinh, con ngoan. Với đồng lương của một nhân viên ngân hàng lâu năm, tôi đủ sức mang lại cho vợ con một cuộc sống không giàu nhưng đầy đủ. Vợ tôi là nhân viên trong một công ty kinh doanh nhỏ. Trong mắt tôi, cô ấy là một người vợ hiền lành, đảm đang, một người mẹ đúng mực. Gia đình nhỏ xinh của chúng tôi luôn đầy ắp tiếng cười. Cuộc sống với tôi thế là thỏa mãn lắm rồi.
Nhân dịp sinh nhật vợ vừa rồi, tôi đã dành tặng cho vợ một chiếc Iphone cho tiện nghe nhạc, xem phim lúc đi làm và hơn hết là cho bằng bạn, bằng bè. Và tôi cũng đã cài đặt ứng dụng phần mềm thám tử Mobileprox do một người bạn gợi ý vào máy của vợ. Với mục đích chính là định vị xem vợ mình đang ở đâu, đề phòng có gì bất trắc. Chứ trong đầu tôi chưa bao giờ có ý nghi ngờ gì về vợ của mình.
Thế là, trong một lần sực nhớ ra, tôi dò xem vợ mình đang ở đâu thì biết được cô ấy đang ở vị trí xa công ty. Tôi liền gọi điện hỏi vợ, thì cô ấy bảo đi ngoài mua chút đồ. Và mấy lần tiếp theo tôi vẫn thấy cô ấy ở vị trí ngày hôm ấy.Và tôi cũng không quên kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của vợ, nhưng xem ra cô ấy rất cẩn thận và hầu như không liên lạc gì qua điện thoại. Linh tính của người đàn ông trỗi dậy, tôi đến tận nơi vợ mình đang ở và nghi ngờ của tôi đặt ra là vợ mình chắc chắn đang ngoại tình cũng đồng nghiệp. Tôi bất ngờ khi vị tró cần tìm đó là một nhà nghỉ, tôi hồng hộc xông vào nhưng vừa lúc đó vợ tôi cùng một người đàn ông lạ, tay trong tay đang bước ra. Tôi cũng không quên ghi lại bằng chứng để đối chiếu.

                                               Hình ảnh: Minh họa

Khi về nhà, tôi vẫn nhẹ nhàng hỏi xem trưa nay cô ấy đã làm gì, nhưng cô ấy một mực chối cãi. Còn bảo tôi vô lý kiếm chuyện. Khi mọi bằng chứng được đưa ra thì cô ấy mới cúi đầu nhận lỗi. Rằng cô ấy đã ngoại tình cùng đồng nghiệp. Tôi tức giận vô cùng. Bấy lâu nay tôi bị cắm sừng, bị vợ lừa dối mà không hề hay biết. Nếu như tôi không cài phần mềm trên điện thoại của vợ, thì tôi còn bị cô ấy lừa đến bao giờ. Tất cả chỉ là giả tạo, bao nhiêu năm chung sống cùng tôi cô ấy đều diễn kịch. Cô ấy chẳng xem tôi là người đàn ông duy nhất của một, tôi đã yêu phải một người vợ hư hỏng. Nhìn hai đứa con thơ mà tôi đau lòng vô cùng, chúng sẽ ra sao khi biết mình có một người mẹ hư đốn chẳng ra gì. Tôi đau lòng nhưng cũng mừng cho bản thân khi biết sự thật dù hơi muộn nhưng còn hơn phải bị lừa dối đến cuối đời.

0 nhận xét:

Post a Comment