Tuesday 4 March 2014

Ngoại tình và những kết cục đau lòng

Hiện nay, với suy nghĩ và lối sống hiện đại tuổi tác trong hôn nhân không còn quan trọng. Tuy nhiên, xét trong một khía cạnh khác, tuổi tác đôi lúc chính là nguyên cản trở hạnh phúc gia đình.
Chị Hoa sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Nhưng phần vì con út nên được gia đình hết sức cưng chiều. Sống trong sự bao bọc, yêu thương và chiều chuộng của gia đình nên phần nào đã ảnh hưởng đến tính cách của chị. Hơn thế chị lại được trời phú cho một thân hình cao ráo, gương mặt ưa nhìn, nước gia trắng hồng nên việc chị có lắm người theo đuổi không còn lạ. Tuy nhiên, chị lại chọn người chồng hơn mình 10 tuổi để kết hôn. Tuy chênh nhau về tuổi tác, nhưng những năm đầu hôn nhân gia đình chị rất hạnh phúc. Anh mở tiệm kinh doanh, chị chỉ việc ở nhà chăm lo con cái. 

                                                      Hình ảnh minh họa.
Chuyện xảy ra khi chị sinh xong đứa con thứ hai. Với cái tuổi hừng hực như chị, nhu cầu gần gũi chồng rất cao. Tuy nhiên, chồng chị vì tuổi tác, công việc không còn sức phục vụ vợ trẻ. Anh luôn kiếm cớ để tránh gần gũi với vợ. Nhưng chị nào đâu có hiểu. Lúc ấy, cậu em chồng trai tân khỏe mạnh đang ở trong gia đình chị. Ham muốn thể xác của người đàn bà trẻ không thể cưỡng lại trước cậu em chồng. Ra sức mồi chài và cuối cùng cậu em cũng sa lưới. Thật không dễ gì có thể làm chủ trước người chị dâu xinh đẹp, tràn đầy sức sống như vậy. Mối tình vụng trộm, bất chính này diễn ra chính trong ngôi nhà của vợ chồng chị. Chồng Hoa đi sớm về khuya, tìm cách tránh né vợ nên không hề hay biết. Nhưng cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Cuối cùng chồng chị cũng phát hiện ra sự thật đắng lòng này.
Cậu em trai cảm thấy xấu hổ và có lỗi với anh trai mình vô cùng. Trong một phút nông nổi đã tự tử để đền đáp tội lỗi cho anh. Chồng Hoa đau lòng vô cùng. Người vợ trẻ phản bội với chính em trai mình, rồi lại mất đi người em ruột. Nhưng anh vẫn sẵn sàng tha thứ mọi tội lỗi của chị. Hơn ai hết, anh cũng đau lòng và hổ thẹn cho chính bản thân mình – Một người đàn ông bất lực, không đủ sức chiều chuộng vợ mình.
Chị Hoa đã vô cùng hối hận bởi những việc làm của mình, cầu xin anh tha thứ.Cuối cùng hai người đã quyết định ly hôn. Thật sự không thể nào hàn gắn lại vết thương quá lớn như vậy. Ham muốn của con người ta không chỉ giết chết bản thân mìn, giết chết gia đình mà còn gây bao đau thương và tội lỗi. Đấy chính là kết cục của những mối quan hệ bất chính. Gieo nhân nào – Gặt quả đấy.


1 nhận xét:

  1. Chữa bệnh thấp khớp bằng bài thuốc dân gianMặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
    Bí quyết chống lão hóa da từ thiên nhiênMặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt. Thoa lên mặt, để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm.
    Bí quyết làm đẹp toàn diện tại nhàMặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). chăm sóc da sau mụn tại nhàDưa hấu tươi ép lấy nước trộn chung với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng, rồi thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹLiệu trình mang tên HydraFacial này bao gồm nhiều bước phức tạp và được các chuyên gia nhận xét là có nhiều hứa hẹn mang lại kết quả khả quan trong việc giảm vết nhăn, phục hồi da bị tổn thương do cháy nắng, làm sáng da, mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn.
    Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtĐể làm đẹp theo phương pháp lạ lùng nói trên, đầu tiên da mặt cần được rửa sạch, sau đó loại bỏ các tế bào chết trên da bằng sản phẩm tẩy da chết. Sau khi lỗ chân lông đã được làm sạch, bạn sẽ phải đắp mặt nạ dưỡng ẩm và thoa đều một lớp chiết xuất bao quy đầu ở dạng giống như serum lên khắp mặt. Sau đó, để kết thúc liệu trình này, bạn sẽ thực hiện thêm liệu pháp làm sáng da để làm giảm hắc sắc tố trên da.
    Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiNhững người đưa ra ý tưởng này cho biết chiết xuất từ bao quy đầu của trẻ em có công dụng giống như serum dưỡng da. Các tế bào gốc lấy từ bao quy đầu có khả năng dưỡng da hiệu quả, làm cho làn da mềm mại, láng mịn hơn, do đó có tác dụng chống lão hóa.

    ReplyDelete