Sunday 29 December 2013

Chuyện thám tử "Khi cô giáo ngoại tình"


Kỳ 1: Người chồng và nỗi nhục bị vợ phản bội
Theo lời kể của thám tử Nguyễn Hữu L (công ty thám tử Sài Gòn) qua quá trình theo dõi ngoại tình, thì đó là một nữ giáo viên, bề ngoài đoan trang, nết na. Nhưng câu chuyện ngoại tình của cô đã kéo theo biết bao con người vô tội phải tan vỡ hạnh phúc và thậm chí là chốn lao tù.
Là một giáo viên, đáng nhẽ ra chị H phải sống sao cho thật gương mẫu, gia đình êm ấm, hòa thuận để làm gương cho con em mình noi theo. Thế mà hơn 30 năm sống trọn trách nhiệm của một người vợ, một người giáo viên tốt thì giờ đây, chính tay chị đã đạp đổ tất cả. Ngoại tình chính là một con đường tội lỗi, khi mà con người ta đã lao vào thì rất khó có thể thoát ra. Nó làm hỏng nhân cách của một con người, làm cho con người ta mù quáng, không còn nhận biết say trái. Chị cứ thế chìm đắm trong men say tình ái với người hàng xóm của mình, một người đàn ông có thể cho chị thứ cảm giác mà bấy lâu nay chồng chị không hề làm được. Lúc đầu, mối tình vụng trộm này chỉ diễn ra sau những giờ làm việc, lén lút tại các nhà nghỉ. Thì một thời gian sau, họ bỏ qua tiếng dem pha của hàng xóm, rủ nhau về nhà quan hệ bất chính.
Chồng chị H – anh T là một người đàn ông hiền lành, sống trọn đạo nghĩa với vợ con, được hàng xóm yêu mến, kính trọng. Hơn thế, anh lại có biệt tài chế tác các loại vũ khí. Đây chính là vốn kinh nghiệm sau bao nhiêu năm học hỏi trong lĩnh vực này. Anh hơn chị gần 20 tuổi, công việc đã vắt kiệt sức lực của anh. Giờ đây, ngày ngày anh chỉ có thú vui mò mẫn với những “ kiệt tác” nhỏ bé của mình. Khi mà anh luôn nghĩ rằng mình đã có một gia đình hạnh phúc, hai đứa con ngoan, cùng người vợ gương mẫu, còn điều gì khiến anh phải lo lắng?. Chính vì điều này đã khiến hạnh phúc của anh dần rạn nứt.


Trong khi đó, chị H thì say sưa với nhân tình của mình. Trong một lần chồng chị không ở nhà. Chị đã gọi hàng xóm của mình qua nhà quan hệ. Chính cái lúc hai người đang mây mưa thì anh T xuất hiện, không tin những gì đang diễn ra trước mắt mình. Một nỗi xỉ nhục quá lớn. Anh đã lấy ngay khẩu sung tự chế của mình, nhằm vào người đàn ông kia mà bắn. Sau tiếng súng ấy anh mới thực sự bừng tỉnh. Người đàn ông bị bắn, tuy nhiên vết thương không quá nghiêm trọng và đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Anh vẫn đứng đó, nhớ như in từng khoảnh khắc mà mình vừa chứng kiến. Người vợ ngoan hiền, mẫu mực bao nhiêu năm của mình dám ngoại tình ngay trong ngôi nhà của anh, trước mắt anh. Với anh không có nỗi nhục nào lớn hơn thế này, lòng tự trọng của một người đàn ông, một người chồng bị tổn thương quá lớn. Ngay sau đó, anh bị tình nhân của vợ mình tố cáo và bắt giam. Mặc dù chịu cảnh ngồi tù nhưng anh không hề hối hận về việc mình đã làm. Anh tin rằng, nếu người đàn ông nào ở vào hoàn cảnh như anh thì họ cũng sẽ làm vậy.

Các bạn cùng chờ đọc kỳ tiếp theo của bài viết trên /http://thamtuchuyennghiep.net/

0 nhận xét:

Post a Comment